โลโก้เว็บไซต์ 2019-10-17 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ดอยสะเก็ด

 วันที่ : 2019-10-17

ผู้บริหารโรงละครนาฏศิลป์สิบสองปันนาเดินทางเข้าร่วมหารือการทำงานด้านการเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมร่วมกับ มทร.ล้านนา
พฤหัสบดี 17 ตุลาคม 2562 / ข่าวกิจกรรม ข่าวทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม

วันที่ 17 ตุลาคม 2562  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชัยปฐมพร ธนพัฒน์ปวงวัน รักษาราชการแทนผู้อำนวยการศูนย์วัฒนธรรมศึกษา และนางสาวแววดาว ญาณะ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารโรงละครนาฏศิลป์สิบสองปันนา เขตการปกครองตนเองสิบสองปันนา มณฑลยูนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน ณ ห้องประชุมกาสะลอง อาคารอำนวยการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ในโอกาสเดินทางเข้าร่วมการหารือแนวทางการทำงานด้านการเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม ร่วมกับทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เพื่อเตรียม่ค... >> อ่านต่อ


นักศึกษาทีม Mecha_Robot_Lanna คว้าแชมป์ การควบคุมหุ่นยนต์ระบบอัตโนมัติ ครองถ้วยพระราชทานฯ
พฤหัสบดี 17 ตุลาคม 2562 / ข่าวกิจกรรม ข่าวรับรางวัล

           ปิดฉากงาน world didactic asia ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา  กรุงเทพฯ ในเวทีการแข่งขันการควบคุมหุ่นยนต์ระบบอัตโนมัติด้วยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม 4.0 ครั้งที่ 2 (Thailand Competition on Robotic and Automation Control using Industry 4.0 Technology 2nd)  ลงไปแล้วและเป็นอีกหนึ่งเวทีการแข่งขันที่ ตัวแทนนักศึกษา มทร.ล้านนา  ทีม Mecha_Robot_Lanna ประกอบด้วย นายเสกข์ ขอดแก้ว นายกัญจน์ นาคเอี่ยม นายคมสัน ทองบุญ โดยอาจารย์ธรายุทธ กิตติวรารัตน์และอาจา... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา ประกาศแต่งตั้งคณาจารย์ให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการจำนวน 18 ราย เพื่อสนับสนุนการสร้างผลงานทางวิชาการและพัฒนาตนเอง
พฤหัสบดี 17 ตุลาคม 2562 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

วันที่ 9 ตุลาคม 2562 รองศาสตราจารย์ศีลศิริ  สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้ลงนามในคำสั่งมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา แต่งตั้งให้ข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษาดำรงตำแหน่งรองศาสตราจารย์ 1 ราย และผู้ช่วยศาสตราจารย์ 10 ราย พร้อมทั้งแต่งตั้งให้พนักงานในสถาบันอุดมศึกษาให้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์จำนวน 7 ราย (ดังรายละเอียดแนบท้าย) เพื่อสนับสนุนให้คณาจารย์สร้างผลงานทางวิชาการ ตามกลยุทธ์และโครงการหลักของมหาวิทยาลัยแล้วนำไปถ่ายทอดในกระบวนการเรียนการสอน โดยมุ่งพัฒนา... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3