โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ตาก รับรายงานตัวนักศึกษาเรียน On-site ระยะที่ 2 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

มทร.ล้านนา ตาก รับรายงานตัวนักศึกษาเรียน On-site ระยะที่ 2

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 8 ธันวาคม 2564 โดย ชลาลัย กมลคุณาชัย จำนวนผู้เข้าชม 1377 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันที่ 7-8 ธันวาคม 2564 ที่บริเวณอาคารวิทยบริการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก รับรายงานตัวนักศึกษาเพื่อเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัย (On-site) ภาคเรียนที่ 2/2564 ในระยะที่ 2 เป็นนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 1 นักศึกษาระดับปริญญาตรีคณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร และคณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ มีผู้มารายงานตัวรวมทั้งสิ้น 664 คน โดยมหาวิทยาลัยได้ดำเนินการสุ่มตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 ด้วยชุด Antigent Test Kit (ATK) ผลเป็นลบทุกคน 

สำหรับการจัดการเรียนสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2564 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก แบ่งกลุ่มนักศึกษาที่จะเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัย (On-site) เป็น 3 ระยะ ดังนี้
- ระยะที่ 1 ประกอบด้วย นักศึกษาที่พักอาศัยในหอพักนักศึกษาตั้งแต่ภาคการศึกษาที่ 1/2564 นักศึกษาชั้นปีสุดท้ายที่มีเรียนรายวิชาปฏิบัติ หรือนักศึกษาที่มีความจำเป็นต้องใช้เครื่องมือหรือห้องปฏิบัติการ หรือนักศึกษารายวิชาโครงงาน ได้แก่ นักศึกษาชั้น ปวส. ชั้นปีที่ 2, นักศึกษาปริญญาตรี ชั้นปีที่ 4 (หลักสูตร 4 ปี), นักศึกษาชั้นปีที่ 3 (หลักสูตรเทียบโอน) และนักศึกษาตกค้าง
- ระยะที่ 2 ประกอบด้วย นักศึกษาที่มีเรียนในระยะที่ 1 และนักศึกษาที่มีเรียนรายวิชาปฏิบัติ ได้แก่ นักศึกษาปริญญาตรี ชั้นปีที่ 2-3 (หลักสูตร 4 ปี) และนักศึกษาปริญญาตรี ชั้นปีที่ 2 (หลักสูตรเทียบโอน)
- ระยะที่ 3 ประกอบด้วย นักศึกษาที่มีเรียนในระยะที่ 1-2 และนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ทั้งหลักสูตร 4 ปี และหลักสูตรเทียบโอน

 

ภาพ/ข่าว: ชลาลัย กมลคุณาชัย







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา