โลโก้เว็บไซต์ บริหารธุรกิจฯ นำร่อง จัดพัฒนาศักยภาพผู้นำด้านศิลปศาสตร์ 9 ราชมงคล | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

บริหารธุรกิจฯ นำร่อง จัดพัฒนาศักยภาพผู้นำด้านศิลปศาสตร์ 9 ราชมงคล

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 7 เมษายน 2565 โดย สิริญญา ณ นคร จำนวนผู้เข้าชม 331 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดโครงการ “อบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพผู้นำด้านศิลปศาสตร์ 9 ราชมงคล” ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 1 – 2 เมษายน 2565 โดยได้รับเกียรติ จาก ผศ.ดร.จัตตุฤทธิ์  ทองปรอน รักษาราชการแทนอธิการบดี มทร.ล้านนา เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ ณ คณะบริหารธุรกิจฯ มทร.ล้านนา

ภายในงานมีเสวนาวิชาการเรื่อง ประเด็นการขับเคลื่อนนโยบายการบริหารจัดการของผู้นำด้านศิลปศาสตร์ 9 ราชมงคล โดย ผศ.วิลักษณ์ และคุณอัญชลี ศรีป่าซาง และการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การบูรณาการ การเรียนรู้จากห้องเรียนชุมชน โดย คุณวันชัย อินยม ประธานวิสาหกิจชุมชนกลุ่มอนุรักษ์กล้วยไม้ฟ้ามุ่ยบ้านปงไคร้ โดยมีตัวแทนจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ทั้ง 9 แห่ง (มทร.รัตนโกสินทร์, มทร.สุวรรณภูมิ, มทร.ศรีวิชัย, มทร.ตะวันออก, มทร.กรุงเทพ, มทร.ธัญบุรี, มทร.พระนคร, มทร.อีสาน และเจ้าภาพ มทร.ล้านนา) เข้าร่วมโครงการ

ผศ.นิศรา จันทร์เจริญสุข คณบดี คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาตร์ มทร.ล้านนา เจ้าภาพการจัดงานกล่าวว่า “การจัดโครงการอบรมฯ ดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการของคณะศิลปศาสตร์ ของกลุ่มมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ตามบริบทของพื้นที่ด้วยงานวิจัยและนวัตกรรมอย่างเข้มแข็ง, พัฒนาศักยภาพผู้นำการเปลี่ยนแปลง Change Agent ของคณะศิลปศาสตร์ตามยุทธศาสตร์สำคัญในการขับเคลื่อนประเทศของกลุ่มราชมงคล ผลักดันและขับเคลื่อนนโยบายและเป้าหมายระดับสูงของคณะศิลปศาสตร์ สู่การเปลี่ยนแปลงของภาคอุตสาหกรรม การท่องเที่ยวและบริการตามอัตลักษณ์และความโดดเด่นชุมชนท้องถิ่นและพื้นที่เป้าหมาย ซึ่งการจัดโครงการครั้งแรกในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้างเครือข่ายและแนวทางความร่วมมือไปในทิศทางเดียวกันของกลุ่มราชมงคล”







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา