โลโก้เว็บไซต์ สกสว. เข้าตรวจสอบการบริหารจัดการเงินงบประมาณตามคำรับรองเลขที่ FRB660059/0171 ของ มทร.ล้านนา | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

สกสว. เข้าตรวจสอบการบริหารจัดการเงินงบประมาณตามคำรับรองเลขที่ FRB660059/0171 ของ มทร.ล้านนา

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 29 กุมภาพันธ์ 2567 โดย พลอยภิญญา สุภาพรเหมินทร์ จำนวนผู้เข้าชม 236 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันที่ 29 กุมภาพันธ์  2567 ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิสิษฐ์ วิมลธนสิทธิ์ รองอธิการบดีฝ่ายแผน นโยบาย และยุทธศาสตร์ และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์นพพร  พัชรประกิติ ผู้อำนวยการ สถาบันวิจัยและพัฒนา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สถาบันวิจัยและพัฒนา และกองคลัง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ให้การต้อนรับคณะตรวจสอบกองทุนส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม  คุณสิริมา  สุมานนท์ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน สกสว. ในการเข้าตรวจสอบการบริหารจัดการเงินงบประมาณตามคำรับรองเลขที่ FRB660059/0171 ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา โดยมหาวิทยาลัยฯ อยู่ 1 ในจำนวน  17 คำรับรองจากคำรับรองรวม 173 คำรับรอง โดยมีวัตถุประสงค์การตรวจสอบเพื่อให้มั่นใจได้ว่าหน่วยรับงบประมาณบริหารจัดการเงินงบประมาณตามคำรับรองและเป็นไปตามระเบียบหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้ ณ ห้องประชุมซอมพอ ชั้น 2 อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 

ข้อมูล/ภาพ ว่าที่ร้อยตรีรัชต์พงษ์ หอชัยรัตน์ หัวหน้าสำนักงานผู้อำนวยการ สถาบันวิจัยและพัฒนา มทร.ล้านนา  #สถาบันวิจัยและพัฒนา  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา #สถาบันวิจัยและพัฒนา  #กองคลัง  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา