โลโก้เว็บไซต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ จัดพิธีปัจฉิมนิเทศนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2559 ที่ อาคารเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ จัดพิธีปัจฉิมนิเทศนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2559 ที่ อาคารเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 24 กุมภาพันธ์ 2560 โดย นายนิพนธ์ เขื่อนแก้ว จำนวนผู้เข้าชม 2767 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ ห้อง 3305 อาคารเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด

วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ โดยงานกิจการนักศึกษา จัดพิธีปัจฉิมนิเทศนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2559 ที่ อาคารคณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด

โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์สนิท พิพิทธสมบัติ รองอธิการบดีด้านวิชาการ เป็นประธานในพิธี และกล่าวให้โอวาทแก่นักศึกษา ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา ได้เตรียมตัวก้าวสู่ตลาดแรงงาน เตรียมตัวศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น และเพื่อสร้างจิตสำนึกการประพฤติตน ปฏิบัติตน ในแบบของบัณฑิตที่พึงประสงค์ของ มทร.ล้านนา

ในการนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุบงกช โตไพบูลย์ รองผู้อำนวยการวิทยาลัยฯ กล่าวรายงาน และอาจารย์อาวุโส , ตัวแทนคณาจารย์ กล่าวแสดงความยินดีและชื่นชม พร้อมทั้งให้โอวาทแก่นักศึกษา

พร้อมกันนี้ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 และชั้นปีที่ 2 ได้ร่วมกันขับร้องเพลงมอบให้แก่รุ่นพี่ เพื่อเป็นกำลังใจในการก้าวสู่การศึกษาในระดับที่สูงขึ้น ต่อไป

วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ มทร.ล้านนา ขอแสดงความยินดีแก่นักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาประจำปีการศึกษา 2559 ทุกคน มา ณ โอกาสนี้

ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์ วทส.
ขอบคุณภาพจาก : อ.ลีรวัฒน์ สุภารัตน์ / อ.วิสูตร อาสนวิจิตร / อ.กรรณิการ์ ดวงแสง / ว่าที่ร้อยตรีหญิงชไมพร สุขใจ๋ 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา