โลโก้เว็บไซต์ การแข่งขันราชมงคลวิชาการวิศวกรรมระดับชาติ ครั้งที่ 10 และการแข่งขัน (TEACHING ACADEMY AWARD 2018 (7th) | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

การแข่งขันราชมงคลวิชาการวิศวกรรมระดับชาติ ครั้งที่ 10 และการแข่งขัน (TEACHING ACADEMY AWARD 2018 (7th)

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 16 มกราคม 2561 โดย วิทยา กวีวิทยาภรณ์ จำนวนผู้เข้าชม 2503 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

        มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ขอเชิญร่วมชมและเชียร์ผู้เข้าแข่งขันราชมงคลวิชาการวิศวกรรมระดับชาติ ครั้งที่ 10 และการแข่งขัน TEACHING ACADEMY AWARD 2018 (7th)” โดยคณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดงานในระหว่างวันที่ 29 - 31 มกราคม 2561 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา  เพื่อเป็นเวทีให้นักศึกษาในคณะวิศวกรรมศาสตร์ ได้นำความรู้ความสามารถที่ได้จากโครงงาน มานำเสนอ งานวิจัยที่ชนะเลิศ จะได้คัดสรรส่งไปนำเสนอในระดับชาติต่อไป และส่งเสริมให้นักศึกษา ในคณะวิศวกรรมศาสตร์ มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในการนำเสนอผลงานวิชาการ จัดการประชุมวิชาการ เพื่อก้าวสู่มาตรฐานสากลต่อไปตลอดจนสร้างความร่วมมือด้านทักษะทางด้านวิชาการ นวัตกรรมการเรียนการสอน ระหว่างเครือข่ายสถานศึกษา

      โดยการจัดการแข่งขันดังกล่าวเป็นไปตามตามประเด็นยุทธศาสตร์ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ที่มีการเรียนการสอนเน้นการ ผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติที่มีความเชี่ยวชาญ สู่ตลาดแรงงาน และการผลิตครูวิชาชีพทางด้านอุตสาหกรรมที่มี สมรรถนะและคุณลักษณะตรงตามความต้องการของสถานศึกษา ของสำนักงานการอาชีวศึกษา ดังนั้น
กลุ่มเครือข่ายวิศวกรรมศาสตร์ของมทร. 9 แห่ง และ กลุ่มเครือข่ายหลักสูตรครุศาสตร์อุตสาหกรรม จำนวน 10 แห่ง ประกอบไปด้วย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล 7 แห่ง พร้อมด้วย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า 3 แห่ง ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างเสริมประสบการณ์ให้กับนักศึกษาที่จะสำเร็จไปเป็นครูช่างอุตสาหกรรมที่มีความเชี่ยวชาญและทักษะในการปฏิบัติได้จริง ตลอดจนให้องค์กรวิชาชีพและสถาบันการศึกษาระดับอาชีวศึกษา จึงเสนอให้มีการจัดโครงการแข่งขันวิชาการขึ้น ซึ่งในปี พ.ศ. 2561 นี้ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดการโครงการแข่งขันราชมงคลวิชาการวิศวกรรม ครั้งที่ 10 และ การแข่งขันความเป็นเลิศวิชาการ TEACHING ACADEMY AWARD#7 2018 เพื่อเป็นเวทีในการแข่งขันทักษะทางวิชาชีพให้กับ นักศึกษา และทักษะการสอน การนำเสนอสื่อประกอบการสอน ด้านฮาร์ดแวร์ ด้านซอฟแวร์ เพื่อให้ได้มาซึ่งครูช่างอุตสาหกรรม ที่เป็นคนดี คนเก่ง มีทักษะและความเชี่ยวชาญอันเป็นรากฐานของการพัฒนาระบบการศึกษา ที่มีคุณภาพและเข้มแข็ง ตลอดจนการนำศิลปวัฒนธรรมไทย การร้องเพลงไทยลูกทุ่งและแดนเซอร์รีวิวประกอบเพลง มาประกวดเพื่อเป็นการทำนุบำรุง สืบสานศิลปวัฒนธรรมไทยในองค์กร และนักศึกษาเยาวชนต่อไป 

 (ดาวน์โหลดกำหนดการแข่งขัน)


 






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา