โลโก้เว็บไซต์ 2016-05-23 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2016-05-23

มทร.ล้านนา เตรียมความพร้อมว่าที่วิศวกร ก่อนเข้าสู่สถานประกอบการ
จันทร์ 23 พฤษภาคม 2559 / ข่าวอบรม/เสวนา

คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา  จัดโครงการพัฒนาทักษะวิชาชีพนักศึกษา กิจกรรมปฐมนิเทศการฝึกงานทางวิศวกรรม ประจำภาคเรียนที่ 3-2558 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.กิจจา ไชยทนุ คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา เป็นประธานเปิดโครงการและให้โอวาทแก่นักศึกษาที่เตรียมความพร้อมในการเข้าฝึกงานในสถานประกอบการจริง และกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายพลพันธ์ เสนะพันธ์    ผู้ช่วยผู้จัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย บริษัทผาแดงอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) บรรยายในหัวข้อ ความปลอดภัยในการทำงานกับสถานประกอบการ  ณ ห้... >> อ่านต่อ


ผศ.ดวงพร อ่อนหวาน ร่วมจัดนิทรรศการ วันธรรมดาน่าเที่ยว 2559
จันทร์ 23 พฤษภาคม 2559 / ข่าวกิจกรรม ข่าวบุคลากร

ผศ.ดวงพร อ่อนหวาน หัวหน้าศูนย์จัดการข้อมูลเพื่อการวิจัยและพัฒนาศักยภาพชุมชน สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา นำตัวแทนกลุ่มการท่องเที่ยวโดยชุมชน CBT (Community-Based Tourism) กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 ร่วมจัดนิทรรศการและนำเสนอโปรแกรมทัวร์ของชุมชน ในงาน “วันธรรมดาน่าเที่ยว 2559” และงาน “Outdoor Fest 2016” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 12 – 15 พฤษภาคม 2559 โดยมีกระแสตอบ... >> อ่านต่อ


ขึ้นดอยปีนี้ทำดีเพื่อพ่อ ปีที่ 7
จันทร์ 23 พฤษภาคม 2559 / ข่าวกิจกรรม ข่าวรับสมัครนักศึกษาใหม่

สโมสรนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และองค์กรงดเหล้าภาคเหนือ จัดกิจกรรม “ขึ้นดอยปีนี้ทำดีเพื่อพ่อ” ปีที่ 7 เพื่อรณรงค์ให้ผู้แสวงบุญที่เดินขึ้นวัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหารในคืนวันที่ 19 พฤษภาคม 2559 ได้ระมัดระวัง สำรวมกาย วาจา ใจ ในการที่จะกระทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และในช่วงเช้าในวันที่ 20 พฤษภาคม 2559 ผศ.ดร.พีระ  จูน้อยสุวรรณ ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา นำนักศึกษาเก็บขยะตั้งแต่บันไดวัดพระธาตุฯ จนถึงลานครูบาศรีวิชัย... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา