โลโก้เว็บไซต์ 2017-05-03 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2017-05-03


สาขาการท่องเที่ยวเปิดบ้าน ครบรอบ 15 ปี แสดงผลงานนักศึกษา
พุธ 3 พฤษภาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม

 หลักสูตรการท่องเที่ยวและการโรงแรม คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ จัดงาน Tourism and Hotel and 15th Anniversary&nb... >> อ่านต่อ



มทร.ล้านนา ลำปาง จัดโครงการส่งเสริมอาชีพแปรรูปผลิตภัณฑ์จากผลหม่อน
พุธ 3 พฤษภาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม

                   ด้วยความร่วมมือระหว่างมหาวิทายาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง และ กลุ่มแม่บ้านศาลาดอน ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง ได้จัดโครงส่งเสริมอาชีพแปรรูปผลิตภัณฑ์จากผลหม่อน และได้มอบให้อาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำแยมผลหม่อน ให้แก่กลุ่มแม่บ้านศาลาดอน และผู้สนใจ ซึ่งวัตถุดิบหลักในท้องถิ่น คือ ผลหม่อน ในวันอาทิตย์ที่... >> อ่านต่อ


อาจารย์ มทร.ล้านนา ลำปางเป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ ไอศกรีมผลหม่อนสร้างอาชีพ
พุธ 3 พฤษภาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม

                      ด้วยความร่วมมือระหว่างมหาวิทายาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง และ กลุ่มแม่บ้านศาลาดอน ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง ได้จัดโครงส่งเสริมอาชีพแปรรูปผลิตภัณฑ์จากผลหม่อน และได้มอบให้อาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำไอศกรีมผลหม่อน ให้แก่กลุ่มแม่บ้านศาลาดอน และผู้สนใจ ซึ่งวัตถุดิบหลักในท้องถิ่น คือ ผลหม่อน ในวันอาท... >> อ่านต่อ


อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร มทร.ล้านนา ลำปาง เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำน้ำผลหม่อน
พุธ 3 พฤษภาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม

                 ด้วยความร่วมมือระหว่างมหาวิทายาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง และ กลุ่มแม่บ้านศาลาดอน ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง ได้จัดโครงส่งเสริมอาชีพแปรรูปผลิตภัณฑ์จากผลหม่อน และได้มอบให้อาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำน้ำผลหม่อน ให้แก่กลุ่มแม่บ้านศาลาดอน และผู้สนใจ ซึ่งวัตถุดิบหลักในท้องถิ่น คือ ผลหม่อน ในวันอาทิตย์ที่ >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 6 ทั้งหมด 6


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา