โลโก้เว็บไซต์ 2017-08-30 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2017-08-30

นักศึกษา มทร.ล้านนาขานรับนโยบาย สสส.เชียร์บอลปลอดแอลกอฮอล์
พุธ 30 สิงหาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม

สโมสรนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล(มทร.)ล้านนา จัดกิจกรรม "ดูบอลงานวัด ครั้งที่ 3" โดยการสนับสนุนโครงการของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และสำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า(สคล.) ภาคเหนือเพื่อเป็นการเปิดพื้นที่ให้นักศึกษา คนรุ่นใหม่ ร่วมชมการถ่ายสดการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมชาติไทยและทีมชาติมาเลเซีย ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ภายใต้แนวคิด สนุกโดยไม่ต้องมีเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ และกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมโดยนายภูริภัทร ภูริจิตสิริ นายกสโมสรนักศึกษา มทร.ล้านนาโดยได้ร... >> อ่านต่อ


โครงการฝึกอบรม Renovate การใช้ชีวิตเพื่อเป็นมิตรกับสังคม
พุธ 30 สิงหาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม

วันที่ 30 สิงหาคม 2560  ที่ หอประชุมราชมงคลบ้านกร่าง 50 ปี  ดร.ทินกร  ทาตร... >> อ่านต่อ



มทร.ล้านนา ลำปาง ร่วมต้อนรับผู้บริหารสมาคมโรงแรมและการท่องเที่ยวเกาพะงัน ในโอกาสเยือนมหาวิทยาลัย
พุธ 30 สิงหาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม

          28 สิงหาคม 2560 ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิทยา วนาภิชิต ผู้อำนวยการกองการศึกษา เป็นผู้แทนรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง กล่าวต่อนรับและเลี้ยงรับรองคณะผู้บริหารสมาคมโรงแรมและการท่องเที่ยวเกาพะงัน ในโอกาสเดินทางมาเยือนมหาวิทยาลัยและบรรยายแนะนำสถานประกอบการด้านการท่องเที่ยวในเกาะพะงันให้แก่นักศึกษาหลักสูตรท่องเที่ยวและหลักสูตรการตลาด เพื่อเป็นข้อมูลการฝึกงานในสถานประกอบการ   ณ ห้อง 604 อาคารเรียนรวมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา          ข... >> อ่านต่อ


ชมรมพัฒนาการเกษตร มทร.ล้านนา ลำปาง จัดโครงการค่ายอาสาพัฒนาเกษตรเพื่อน้อง
พุธ 30 สิงหาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม

          นักศึกษาชมรมพัฒนาการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง จัดโครงการค่ายอาสาพัฒนาเกษตรเพื่อน้อง ณ โรงเรียนบ้านนาดง ต.วังเงิน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ระหว่างวันที่ 25-27 สิงหาคม 2560 เพื่อให้นักเรียนได้รับความรู้จากการส่งเสริมพัฒนาการเกษตร รู้จักหลักการดำเนินงานตามเกษตรทฤษฎีใหม่และหลักเศรษฐกิจพอเพียง เสริมสร้างให้นักเรียนมีความรู้ สามารถปลูกผักไว้รับประทานเป็นอาหารกลางวันได้เอง          สำหรับโครงการดังกล่าวมีนักศึกษาสาขาพืชศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร เป็นผู้นำในการดำเนินกิจกรรม โดยมีส... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 5 ทั้งหมด 5


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา