โลโก้เว็บไซต์ 2018-09-14 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2018-09-14

ประกาศรายชื่อและการเตรียมความพร้อมก่อนการเข้ารับการทดสอบการรับรองสมรรถนะความสามารถด้านการใช้ดิจิทัล (DIGITAL LITERACY) รอบที่ 3 (เชียงใหม่ ลำปาง)
ศุกร์ 14 กันยายน 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ตามที่ สถาบันคุณวุตวิชาชีพ (องค์การมหาชน) ได้มีการจัดทำ "โครงการนำร่องสร้างโอกาสในการพัฒนาสมรรถนะความสามารถด้านการใช้ดิจิทัล (Digital Literacy)" เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพกำลังคนและพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับประเทศไทย ทางสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ จึงขอประชาสัมพันธ์ให้กับ อาจารย์ บุคลากรและนักศึกษาภายในมหาวิทยาลัย ที่สนใจเข้ารับการทดสอบรับรองสมรรถนะความสามารถด้านการใช้ดิ... >> อ่านต่อ


ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป สังกัดคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์
ศุกร์ 14 กันยายน 2561 / ข่าวรับสมัครงาน

ตามที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้ดำเนินการรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป จำนวน 7 อัตรา สังกัด คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ บัดนี้การรับสมัครได้เสร็จสิ้นแล้ว จึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ ตามประกาศแนบท้าย (ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ) >> อ่านต่อ


กาดหมั้ว คัวกิ๋น ย้อนถิ่น เวียงเจ็ดลิน 61
ศุกร์ 14 กันยายน 2561 / ข่าวกิจกรรม

สาขาบริหารธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดงาน “กาดหมั้ว คัวกิ๋น ย้อนถิ่น เวียงเจ็ดลิน” (สาขาบริหารธุรกิจ) ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2561 โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ศีลศิริ  สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดีฯ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ผศ.พัฐฐพาดา  โชติเสถียรกุล คณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์กล่าวรายงาน ณ โรงอาคาร มทร.ล้านนา โดยการจัดงานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ในนักศึกษาสาขาการบริหารธุรกิจได้เรียนรู้การทำงานอย่างมีระบบ มีการประสานงานระหว่... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา