โลโก้เว็บไซต์ 2019-02-21 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2019-02-21

ประกาศผลสอบคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน
พฤหัสบดี 21 กุมภาพันธ์ 2562 / ข่าวรับสมัครงาน

         ตามที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง  ได้ดำเนินการสอบคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน วุฒิปริญญาตรี สังกัดกองบริหารทรัพยากร ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ไปแล้วนั้น  มหาวิทยาลัยฯ จึงขอประกาศผลสอบคัดเลือก โดยให้ผู้ที่สอบคัดเลือกได้ลำดับที่ 1 รายงานตัวเพื่อปฏิบัติงาน ในวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562  ณ ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์  กองบริหารทรัพยากร  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา จัดบรรยาย “ค่านิยมสุจริตและการต่อต้านการทุจริตในหน่วยงาน”
พฤหัสบดี 21 กุมภาพันธ์ 2562 / ข่าวกิจกรรม

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (มทร.)ล้านนา ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) จัดการบรรยายพิเศษ เรื่อง “ค่านิยมสุจริตและการต่อต้านการทุจริตในหน่วยงาน” แก่นักศึกษา โดยได้รับเกียรติจาก นางบุปผา โพธิเศษ เจ้าพนักงานป้องกันการทุจริตชำนาญการ และนางสาวพิมพินันท์ แสงอุทัย เจ้าพนักงานป้องกันการทุจริต เป็นวิทยากร  ทั้งนี้การบรรยายให้ความรู้แก่นักศึกษาจะจัดขึ้นอีก 2 ครั้ง คือในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 และวันที่ 6 มีนาคม 2562 ... >> อ่านต่อ


เชิญส่งบทความวิจัย บทความวิชาการ ตีพิมพ์ในวารสารวิชาการรับใช้สังคม มทร.ล้านนา ประจำปี 2562
พฤหัสบดี 21 กุมภาพันธ์ 2562 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวทุน/วิจัย

 กองบรรณาธิการ “วารสารวิชาการรับใช้สังคมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา” เปิดรับส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ในวารสารวิชาการรับใช้สังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ปีที่ 3  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยสามารถส่งบทความหรือติดต่อสอบถามที่กลุ่มงานคลังความรู้ สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน หรือเข้าดูรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ : https://kaewpanya.rmutl.ac.th/cttc/jses วารสารวิชาการรับใช้สังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลย... >> อ่านต่อ


วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการจัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน ประจำปีการศึกษา 2561
พฤหัสบดี 21 กุมภาพันธ์ 2562 / ข่าวกิจกรรม

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้บริหาร คณาจารย์และนักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ มทร.ล้านนา (ดอยสะเก็ด) ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมกีฬาสีภายใน ประจำปี 2561 ณ สนามกีฬากลาง มทร.ล้านนา (ดอยสะเก็ด)  โดยมี ผศ.วันชาติ สุวัตถี ผู้ช่วยอธิการบดี เป็นประธานกล่าวเปิดการแข่งขัน และกล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันโดย ผศ.ดร.สุบงกช โตไพบูลย์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ สำหรับการจัดการแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการกีฬา และพัฒนานักศึกษาให้มีสมรรถภาพทางร่างการยและจิ... >> อ่านต่อ



จำนวนบทความ : 1 - 5 ทั้งหมด 5


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา