โลโก้เว็บไซต์ 2019-11-30 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2019-11-30

สมาชิกวุฒิสภาเดินทางเข้าชมห้องต้นแบบโครงการ Safe Zone ห้องปลอดฝุ่น มทร.ล้านนา และชมการสาธิตสอบเทียบหน้ากากป้องกันฝุ่น PM 2.5
เสาร์ 30 พฤศจิกายน 2562 / ข่าวกิจกรรม

      วันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 รองศาสตราจารย์ศีลศิริ สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (มทร.ล้านนา) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และคณาจารย์ ให้การต้อนรับ พันตำรวจตรี ดร.ยงยุทธ สาระสมบัติ สมาชิกวุฒิสภา ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการบริหารราชการแผ่นดิน พร้อมคณะทำงาน ในโอกาสเดินทางเข้าเยี่ยมชมโครงการห้องปลอดฝุ่น RMUTL Safe Zone ด้วยการนำเทคโนโลยีสนามไฟฟ้าในการดับจับฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดเล็ก ณ ห้องต้นแบบ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ล้านนา เชียงใหม่ พร้อมทั้งร่วมหา... >> อ่านต่อ



พิธีเปิดกีฬาภายใน ประจำปี 2562 “ภาคพายัพเกมส์ ครั้งที่ 21” เน้นส่งเสริมการเล่นกีฬาและความมีวินัย มีน้ำใจนักกีฬา สร้างสามัคคีในหมู่คณะเพื่อความเป็นบัณฑิตนักปฏิบัติอย่างเต็มรูปแบบ
เสาร์ 30 พฤศจิกายน 2562 / ข่าวกิจกรรม

สโมสรนักศึกษาร่วมกับสภานักศึกษา และคณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ คณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ ได้จัดการแข่งขันกีฬาภายใน ประจำปี 2562 “ภาคพายัพเกมส์ ครั้งที่ 21”  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษามีสุขภาพ พลานามัยสมบูรณ์ แข็งแรง และสร้างความสามัคคีในหมู่คณะด้วยการออกกำลังกายร่วมกัน ตลอดจนให้นักศึกษาเกิดการพัฒนาทางด้านร่างกาย อารมณ์ สังคมและสติปัญญา ซึ่งมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 08.30 น. โดยรองศาสตราจารย์ศีลศิริ สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา