โลโก้เว็บไซต์ 2023-05-30 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2023-05-30

มทร.ล้านนา ตาก จัดการประชุมการจัดทำคำขอสิ่่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ไทย สินค้ากาแฟดอยมูเซอ
อังคาร 30 พฤษภาคม 2566 / ข่าวกิจกรรม

วันนี้ (30 พ.ค. 66) เวลา 09.00 น. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก จัดการประชุมการพิจารณาคำขอ การตรวจสอบ ควบคุมคุณภาพ และแหล่งที่มาของสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ ประเภทเกษตรกรรม สินค้ากาแฟดอยมูเซอ โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทนงศักดิ์ ยาทะเล ผู้ช่วยอธิการบดี เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้บริหาร คณาจารย์ หน่วยงานทางวิชาการ เกษตรกรผู้ปลูกกาแฟ และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม โดยมหาวิทยาลัยในฐานะที่ปรึกษาโครงการได้สรุปกระบวนการในการดำเนินงานตามกรอบโครงการที่ได้กำหนดไว้ และที่ประชุมได้ร่วมพิจารณาการจัดทำเอกสารตามข้อเสน... >> อ่านต่อ


ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือกเพื่อจ้างเป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา
อังคาร 30 พฤษภาคม 2566 / ข่าวรับสมัครงาน

ตามประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลงวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 ได้ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือกบุคคลทั่วไปเพื่อจ้างเป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา โดยมหาวิทยาลัยจะดำเนินการสอบคัดเลือกในวันที่ 7 มิถุนายน 2566  รายละเอียดตามประกาศแนบท้าย รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือกได้เพื่อจ้างเป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา ตำแหน่ง... >> อ่านต่อ


คณบดีคณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ เตรียมทำความร่วมมือและจัดทำแผนแม่บทเมืองในการใช้พัฒนาเมืองของเทศบาลตำบลเชียงคำ
อังคาร 30 พฤษภาคม 2566 / ข่าวกิจกรรม

อาจารย์นที สัมปุรณะพันธ์ คณบดีคณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ,รองคณบดี และอาจารย์ ร่วมกับเทศบาลตำบลเชียงคำโดย นายธีระชัย สมฤทธิ์ นายกเทศมนตรีตำบลเชียงคำ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ปลัดเทศบาล รองปลัดเทศบาล ร่วมกับ ได้ออกสำรวจข้อมูลเมือง ตามสถานที่ต่างๆในพื้นที่เทศบาลตำบลเชียงคำ เพื่อเตรียมทำความร่วมมือและจัดทำแผนแม่บทเมืองในการใช้พัฒนาเมืองของเทศบาลตำบลเชียงคำ โดย นำแนวคิดในการใช้นิเวศทางศิลปกรรมและสถาปัตยกรรม มากำหนดแนวทางการพัฒนาให้เกิดเมืองน่าอยู่ บนพ... >> อ่านต่อ


คณะวิศวกรรมศาสตร์ จัดโครงการปัจฉิมนิเทศนักศึกษาฝึกงานทางวิศวกรรม ประจำภาคเรียนฤดูร้อน ปีการศึกษา 2565
อังคาร 30 พฤษภาคม 2566 / ข่าวกิจกรรม

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 คณะวิศวกรรมศาสตร์ ได้จัดกิจกรรม โครงการปัจฉิมนิเทศนักศึกษาฝึกงานทางวิศวกรรม ประจำภาคเรียนฤดูร้อน ปีการศึกษา 2565 ผ่านระบบออนไลน์ Microsoft Teams โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาที่ผ่านการฝึกทักษะวิชาชีพกับสถานประกอบการ  ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ถ่ายทอดองค์ความรู้ ทักษะที่ได้รับพร้อมทั้งฝึกทักษะการนำเสนอผลงานด้านวิชาการสู่สาธารณชน ตลอดจนเตรียมความพร้อมการสมัครงานกับสถานประกอบการ โอกาสให้นักศึกษาได้ซักถามถึงข้อสงสัยเกี่ยวกับการสมัครงาน โดยได้รับเกียรติจากคุณปรัชญ์กวิน กิตติเล... >> อ่านต่อ


เชิญชวน อาจารย์ นักวิจัย และบุคลากร เข้าร่วมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การประเมินผลตอบแทนทางเศรษฐกิจและสังคมที่เกิดจากการดำเนินงานโครงการวิจัย
อังคาร 30 พฤษภาคม 2566 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

  สถาบันวิจัยและพัฒนา เชิญชวน อาจารย์ นักวิจัย และบุคลากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เข้าร่วมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ "การประเมินผลตอบแทนทางเศรษฐกิจและสังคมที่เกิดจากการดำเนินงานโครงการวิจัย" โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.จารึก สิงหปรีชา คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หนึ่งในผู้ผลักดันการรวมกลุ่ม Social Value Accelerator ได้เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ Social Return on Investment (SROI) ให้แก่ผู้สนใจที่เข้าร่วมโครงการ ณ โรงแรมกรีนเลค รีสอร์ท เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 22 - 23 มิถุนา... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 5 ทั้งหมด 5


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา