โลโก้เว็บไซต์ 2023-09-10 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2023-09-10

RMUTL Tak Futsal Championship ครั้งที่ 1 ปิดฉากลงอย่างประทับใจ ยกระดับมาตรฐานและพัฒนาการเล่นกีฬาฟุตซอลในท้องถิ่นสู่ระดับที่สูงขึ้น
อาทิตย์ 10 กันยายน 2566 / ข่าวกิจกรรม

วันนี้ (10 ก.ย. 66) เวลา 13.30 น. ที่อาคารอเนกประสงค์ นางสาวนุชนาฏ คล้ายหิรัญ ผู้อำนวยการกองการศึกษาตาก เป็นประธานในพิธีปิดและมอบถ้วยรางวัลให้แก่นักกีฬา ในการแข่งขันกีฬาฟุตซอล RMUTL Tak Futsal Championship ครั้งที่ 1 ซึ่งดำเนินการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 25-27 สิงหาคม และวันที่ 8-10 กันยายน 2566 ผลการแข่งขันในประเภทต่างๆ มีดังนี้ 1. รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ชาย      - รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมโรงเรียนกีฬา อบจ.แพร่     - รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมโรงเรียนแม่ป... >> อ่านต่อ


คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร จัดกิจกรรมอบรมบาริสตาและเครื่องดื่ม สร้างทักษะนักศึกษาด้านการชงกาแฟและเครื่องดื่มอิตาเลียนโซดาได้อย่างมืออาชีพ
อาทิตย์ 10 กันยายน 2566 / ข่าวกิจกรรม

วันนี้ (10 ก.ย. 66) คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก จัดกิจกรรมอบรมบาริสตาและเครื่องดื่มระดับมืออาชีพ มีนักศึกษาหลักสูตรธุรกิจอาหารและโภชนาการเข้าร่วมกิจกรรม ได้รับเกียรติจาก คุณเทวินทร์ ขำศรี เจ้าของร้านกาแฟ Chafinn Cafe' เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้แก่นักศึกษาเกี่ยวกับรสชาติของกาแฟแต่ละชนิด การจัดเตรียมวัตถุดิบและอุปกรณ์ในการชงกาแฟ สาธิตเทคนิคการชงชาและกาแฟชนิดต่างๆ รวมถึงการทำเครื่องดื่มอิตาเลียนโซดา พร้อมให้นักศึกษาได้ลงปฏิบัติจริง บรรยากาศการอบรมเต็มไป... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา