โลโก้เว็บไซต์ 2023-09-18 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2023-09-18

กำหนดการกิจกรรมส่งเสริมประเพณีความเชื่อท้องถิ่นกับการดูแลใจ “สู่ข้าวเอาขวัญ”
จันทร์ 18 กันยายน 2566 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวบุคลากร ข่าวทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม

กำหนดการกิจกรรมส่งเสริมประเพณีความเชื่อท้องถิ่นกับการดูแลใจ “สู่ข้าวเอาขวัญ” วันที่ 21 กันยายน 2566 ณ ห้องประชุมทองกวาว อาคารเรียนรวม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแด่ผู้เกษียณอายุราชการประจำปี 2566 ในส่วนของ มทร.ล้านนา เชียงใหม่ ดังมีรายนามต่อไปนี้  ผู้ช่วยศาสตราจารย์มานิตย์    มัลลวงค์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ธวัชชัย    พึ่งธรรม ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมเกียรติ    วงษ์พานิช ผู้ช่วยศาสตราจารย์รองรัตน์ ... >> อ่านต่อ



มทร.ล้านนา ประชาสัมพันธ์การเสนอชื่อเพื่อการสรรหาบุคคล หน่วยงาน และโครงการ เพื่อประกาศเกียรติคุณเป็นค่าของแผ่นดิน ประจำปี ๒๕๖๖
จันทร์ 18 กันยายน 2566 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวบริการ ข่าวบุคลากร ข่าวทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม

     ประกาศคณะกรรมการเอกลักษณ์ของชาติ เรื่อง การเสนอชื่อเพื่อการสรรหาบุคคล หน่วยงาน และโครงการ เพื่อประกาศเกียรติคุณเป็นค่าของแผ่นดิน ประจำปี ๒๕๖๖      ด้วยคณะกรรมการเอกลักษณ์ของชาติ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ตระหนักถึงความสำคัญของบุคคล หน่วยงาน และโครงการ ที่ได้ทำคุณประโยชน์ให้แก่ประชาชน สังคม และประเทศชาติ จึงเห็นสมควรสรรหาบุคคล หน่วยงาน และโครงการ ที่ได้ทำคุณประโยชน์ให้แก่ประชาชน สังคม และประเทศชาติ เพื่อประกาศเกียรติคุณเป็น "... >> อ่านต่อ


เชิญชวนอาจารย์ บุคลากรและนักศึกษา ร่วมบริจาคโลหิต ในโครงการเต็มใจ
จันทร์ 18 กันยายน 2566 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

งานพยาบาลและส่งเสริมสุขภาพ กองพัฒนานักศึกษา ร่วมกับ ภาคบริจาคโลหิตแห่งชาติที่ 10 เชิญชวนอาจารย์ บุคลากรและนักศึกษา ร่วมบริจาคโลหิต ในโครงการเต็มใจ วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม 2566 และวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00 - 15.00 น. ณ โถงอาคารเรียนรวม สำหรับนักศึกษากองทุนเงินกู้ยืมเพื่อการศึกษา กยศ. จะได้รับชั่วโมง กิจกรรม 6 ชั่วโมง >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 4 ทั้งหมด 4


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา