โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ร่วมลงนาม MOU สมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย  | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

มทร.ล้านนา ร่วมลงนาม MOU สมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 12 ธันวาคม 2562 โดย สิริญญา ณ นคร จำนวนผู้เข้าชม 490 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

มทร.ล้านนา ร่วมลงนาม MOU สมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2562 สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ร่วมลงนามความร่วมมือกับสมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย นำโดย รศ.ศีลศิริ  สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดี มทร.ล้านนา และ ศ.ดร.ธนารักษ์  ธีระมั่นคง นายกสมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย ร่วมลงนามความร่วมมือ ณ ห้องประชุมซอมพอ อาคารสำนักงานอธิการบดี มทร.ล้านนา

สำหรับบันทึกข้อตกลงระหว่าง มทร.ล้านนา และสมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย ครอบคลุมในด้านการสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมเชิงวิทยาการ สร้างความรู้และสร้างเทคโนโลยีด้านปัญญาประดิษฐ์ และศาสตตร์อันนำไปสู่การสร้างและขยายโอกาศการเรียนรู้ด้านนี้กัน นักศึกษา อาจารย์ อันจะเป็นแนวทางในการ่วมกันในการทำกิจกรรมโครงงานวิจัยและพัฒนา ที่มีประโยชน์ต่อประเทศชาติ ดังนี้

  1. เพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือ ส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการและกิจกรรมทางด้านวิทยาการและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับความรู้ทางด้านปัญญาประดิษฐ์ระหว่างสมาคมและมหาวิทยาลัย
  2. เพื่อสร้างและขยายโอกาสการเรียนรู้ทางด้านปัญญาประดิษฐ์ และศาสตร์ที่เกี่ยวข้องให้กับนักศึกษา อาจารย์และบุคคลทั่วไป ซึ่งจะก่อให้แนวทางในการร่วมกันในการทำกิจกรรมโครงาน งานวิจัยและพัฒนา

โดยบันทึกข้อตกลงมีระยะเวลา 3 ปี (12 ธันวาคม 2562 – 11 ธันวาคม 2565)







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา