โลโก้เว็บไซต์ ศูนย์วัฒนธรรมศึกษา จัดกิจกรรมการอบรมเผยแพร่ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับประเพณีสงกรานต์และตุงปีใหม่ | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

ศูนย์วัฒนธรรมศึกษา จัดกิจกรรมการอบรมเผยแพร่ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับประเพณีสงกรานต์และตุงปีใหม่

เผยแพร่เมื่อ : เสาร์ 9 เมษายน 2565 โดย อุไรพร ดาวเมฆลับ จำนวนผู้เข้าชม 2203 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2565 ศูนย์วัฒนธรรมศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้จัดกิจกรรมการอบรมเผยแพร่ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับประเพณีสงกรานต์และตุงปีใหม่ รูปแบบออนไลน์ผ่านระบบ Microsoft Teams รวมถึงจัดกิจกรรมสรงน้ำพระ และนิทรรศการความรู้ที่เกี่ยวข้องกับประเพณีสงกรานต์และตุงปีใหม่ ณ ศาลาราชมงคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ซึ่งการจัดกิจกรรมการอบรมเผยแพร่ความรู้ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมเกียรติ วงษ์พานิช รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร เป็นประธานในพิธีเปิดการโครงการอบรมเผยแพร่ความรู้ฯ และผู้ช่วยศาสตราจารย์สุพจน์  ใหม่กันทะ อาจารย์ประจำหลักสูตรสิ่งทอและเครื่องประดับ คณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้และอบรมเชิงปฏิบัติการ

โดยกิจกรรมการอบรมเผยแพร่ความรู้ในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากคณาจารย์ บุคลากร ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ไม่น้อยกว่า 200 ท่าน 

สำหรับกิจกรรมการสรงน้ำพระและนิทรรศการเผยแพร่ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับประเพณีสงกรานต์และตุงปีใหม่ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 - 12 เมษายน 2565 ณ ศาลาราชมงคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา