โลโก้เว็บไซต์ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มทร.ล้านนา จัดประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาบริการด้วยแนวทาง Service Excellence และ Continuous Improvement | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มทร.ล้านนา จัดประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาบริการด้วยแนวทาง Service Excellence และ Continuous Improvement

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 25 กรกฎาคม 2568 โดย สิริญญา ณ นคร จำนวนผู้เข้าชม 53 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2568 สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้จัดโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “การพัฒนาคุณภาพการให้บริการด้วยแนวทาง Service Excellence และ Continuous Improvement สำหรับบุคลากรสายสนับสนุน” ณ ห้องประชุม Meeting Room 2 อาคารหอสมุด มทร.ล้านนา โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์อนันท์ ทับเกิด ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ

การจัดประชุมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะและเสริมสร้างทัศนคติในการให้บริการที่เป็นเลิศ (Service Excellence) แก่บุคลากรสายสนับสนุน พร้อมทั้งส่งเสริมการนำหลักการบริหารคุณภาพ EdPEx และแนวคิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง (Continuous Improvement) มาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการ และเพิ่มความพึงพอใจของผู้รับบริการ อันจะส่งผลต่อการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนในระยะยาว







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon