โลโก้เว็บไซต์ 2019-01-28 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2019-01-28

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชี และ นักวิชาการพัสดุ
จันทร์ 28 มกราคม 2562 / ข่าวรับสมัครงาน

ตามที่มหาวิทยาลัยได้ดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี และนักวิชาการพัสดุ สังกัดกองคลัง จำนวน 2 อัตรา บัดนี้การคัดเลือกได้เสร็จสิ้นแล้ว จึงขอประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก รายละเอียดตามประกาศแนบท้าย ทั้งนี้ ให้ผู้ผ่านการคัดเลือกมารายงานตัวในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09.00 น. ณ กองบริหารงานบุคคล (ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก) >> อ่านต่อ


เกษตรราชมงคล ครั้งที่ 4
จันทร์ 28 มกราคม 2562 / ข่าวกิจกรรม

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันทักษะทางวิชการ “เกษตรราชมงคล” ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 25 -26 มกราคม 2562 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีกลางระหว่างมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ทักษะวิชาการทางเทคโนโลยีการเกษตรและทักษะปฏิบัติการที่สามารถนำไปใช้จริง โดยมีตัวแทนนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ทั้ง 9 แห่ง (มทร.ธัญบุรี, มทร.กรุงเทพ, มทร.ตะวันออก, มทร.พระ... >> อ่านต่อ


ขอเชิญชวน...อาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา มทร.ล้านนา เสนอรายชื่อหนังสือและวารสารวิชาการในงาน CMU Book Fair
จันทร์ 28 มกราคม 2562 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

*** ช่องทางการนำเสนอรายชื่อหนังสือและวารสารวิชาการ *** 1.ดาวน์โหลด แบบฟอร์มสำหรับสนอรายชื่อหนังสือและวารสารวิชาการ...คลิกที่นี่ 2.กรอกรายชื่อหนังสือและวารสารวิชาการให้เรียบร้อย 3.ส่งกลับแบบฟอร์มกลับมาที่ อีเมล์ : >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา