โลโก้เว็บไซต์ 2019-03-27 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2019-03-27

รมต.ช่วย กระทรวงศึกษาฯ ชื่นชม โครงการ Betagro WiL TVET Academy ยกเป็นโครงการต้นแบบในการปฏิรูปการศึกษา คาดเป็นหลักสูตรที่ตอบโจทย์การเรียนในอนาคต
พุธ 27 มีนาคม 2562 / ข่าวกิจกรรม

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562 ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์อุดม คชินทร ผู้รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการพร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานศึกษาที่จัดการเรียนการสอนในโครงการสร้างบัณฑิตพันธุ์ใหม่และกำลังคนที่มีสมรรถนะ เพื่อตอบโจทย์ภาคการผลิตตามนโยบายการปฏิรูปอุดมศึกษาไทย ในกลุ่มอุตสาหกรรมเกษตรและชีวภาพ โดยมี รศ.ศีลศิริ สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และคณาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์และวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ ให้การต้อนรับและรายงานผลการดำเนินงานของ “หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต ส... >> อ่านต่อ


ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง คนสวนและพนักงานทั่วไป สังกัดกองพัฒนาอาคารสถานที่
พุธ 27 มีนาคม 2562 / ข่าวรับสมัครงาน

ด้วยมหาวิทยาลัยมีความประสงค์รับสมัครบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง คนสวน จำนวน 4 อัตรา และตำแหน่งพนักงานทั่วไป จำนวน 4 อัตรา สังกัดกองพัฒนาอาคารสถานที่ โดยผู้ประสงค์จะสมัครสามารถยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่กองบริหารงานบุคคล ชั้น 4 อาคารเรียนรวม ตั้งแต่วันที่ 1 - 19 เมษายน 2562 ในวันและเวลาราชการ รายละเอียดตามประกาศแนบท้าย (ประกาศรับสมัคร : คนสวน ,พนักงานทั่วไป) >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา