โลโก้เว็บไซต์ 2019-11-25 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2019-11-25

มทร.ล้านนา เปิดรับนักศึกษาใหม่รอบแรก ต้อนรับนักเรียนสารสาสน์ฯ แนะแนวเรียนต่อ ป.ตรี
จันทร์ 25 พฤศจิกายน 2562 / ข่าวกิจกรรม

            นางจิตติมา ทองเล็ก รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา มทร.ล้านนา ร่วมให้การต้อนรับ คณะครูและนักเรียนจากโรงเรียนสารสาสน์วิเทศเชียงใหม่ ที่เดินทางเข้ามาศึกษาดูงานและแนะแนวทางการศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่ มทร.ล้านนา ซึ่งในวันนี้ มีตัวแทนจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะบริหารบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์  คณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ งานแนะแนวการศึกษาและอาชีพ กองพัฒนานักศึกษาและตัวแทนจากรับสมัครนักศึกษาใหม่ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน... >> อ่านต่อ


มอบรางวัลคลิปวีดีโอการประกวด Idea สร้างสรรค์ Smart Start Idea by GSB Startup ประจำเดือนตุลาคม 2562
จันทร์ 25 พฤศจิกายน 2562 / ข่าวกิจกรรม

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562   ผศ.นพดล  ตรีรัตน์  ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก เป็นประธานมอบรางวัลให้กับนักศึกษาที่ส่งผลงานคลิปวีดีโอเข้าร่วมการประกวด Idea สร้างสรรค์ Smart Start Idea by GSB Startup ประจำเดือนตุลาคม 2562  จากจำนวนผลงานทั้งหมด 8 ผลงาน  โดยทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม Wiyada นางสาววิยะดา พรหมทอง สาขาพืชศาสตร์  คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร    มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก  ได้รับเง... >> อ่านต่อ


คณะวิทย์ฯ ประชุมวางแผนโครงการบัณฑิตพันธุ์ใหม่
จันทร์ 25 พฤศจิกายน 2562 / ข่าวกิจกรรม

              คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้กำหนดจัดประชุมวางแผนการดำเนินงานโครงการบัณฑิตพันธุ์ใหม่ ปีงบประมาณ 2562 ระหว่างเดือน ตุลาคม 2562 - 31 มีนาคม 2563 เพื่อให้การดำเนินงานของหลักสูตรเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและหลักสูตรเกษตรอุตสาหกรรม ให้เป็นไปตามแผนงานและวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกำลังคนที่มีสมรรถนะสูง สำหรับอุตสาหกรรม New Growth Engine ตามนโยบาย Thailand 4.0 และการปฏิรูปการอุดมศึกษาไทย ปี พ.ศ. 2562 โดยได้รับเกียรติ จาก รองศาสตราจารย์ ดร.ธี... >> อ่านต่อ


ธ.กรุงไทย จัดรถบริการ KTB on the move ให้บริการรับชำระค่าบำรุงการศึกษา ณ โรงอาหาร มทร.ล้านนา เชียงใหม่
จันทร์ 25 พฤศจิกายน 2562 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

มหาวิทยลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ร่วมกับ ธนาคารกรุงไทย จัดรถ KTB on the move ให้บริการนักศึกษาที่มีความประสงค์จะชำระค่าบำรุงการศึกษา ณ โรงอาหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (เชียงใหม่) ตั้งแต่ับัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 4 ธันวาคม 2562 ระหว่างเวลา 09.00 - 15.00 น. เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับนักศึกษาในการชำระเงินค่าบำรุงการศึกษาตลอดจนยังมีบริการให้คำปรึกษาด้านการเงินแก่คณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษาอีกด้วย >> อ่านต่อ


ประกาศผลการเลือกตั้งกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำและข้าราชการ
จันทร์ 25 พฤศจิกายน 2562 / ข่าวบุคลากร ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการเลือกตั้งเป็นกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำและข้าราชการ ดังนี้ กรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำ >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 5 ทั้งหมด 5


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา