โลโก้เว็บไซต์ 2020-01-27 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2020-01-27

มทร.ล้านนา ร่วมลงนามความร่วมมือภาคีความร่วมมือด้านวิชาการ สนับสนุนการขับเคลื่อนจังหวัดคุณธรรม
จันทร์ 27 มกราคม 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

                วันที่ 27 มกราคม 2563 รองศาสตราจารย์ศีลศิริ  สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พีระ จูน้อยสุวรรณ  คณบดีคณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิเชษฐ  ทิพย์ประเสริฐ รองคณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์และผู้ช่วยศาสตราจารย์ราเชนทร์   ชูศรี รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือภาคีความร่วมมือด้านวิชาการ สนับสนุนการขับเคลื่อนจังหวัดคุณธรรม กับ หน่วยง... >> อ่านต่อ


อาจารย์หลักสูตรการท่องเที่ยวและการบริการ รับรางวัลดีเด่นการนำเสนอ Oral Presentation การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 9
จันทร์ 27 มกราคม 2563 / ข่าวกิจกรรม

ขอแสดงความยินดีกับ อาจารย์ปานณนาถ ศักดิ์ศิริคุณ อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต (ศศ.บ.) สาขาวิชาการท่องเที่ยวและการบริการ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ที่ได้รับรางวัลดีเด่น การนำเสนอผลงานประเภท Oral Presentation กลุ่มการวิจัยมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ (ด้านบริหาร 3)  ในหัวข้อเรื่อง ศักยภาพทางการท่องเที่ยวเชิงเกษตรโดยชุมชนในพื้นที่กลุ่มจังหวัดล้านนาตะวันออก  ในการเข้าร่วมการประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 9 ณ อาคาร 99 ปี พระอุบาลีคุณูปมาจารย์ (ปวง ธมฺมป... >> อ่านต่อ


ทีมงาน STEM มทร.ล้านนา ร่วมกับ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการการเรียนการสอนแบบ Stem เสริมทักทักษะการคิด-ทำ-นำเสนอ.ให้กับนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคตาก
จันทร์ 27 มกราคม 2563 / ข่าวกิจกรรม ข่าวอบรม/เสวนา

         ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน พร้อมด้วยอาจารย์ฉัตรชัย เลาวกุล ดร.สุวิทย์ ธนะศานวรคุณ   และอาจารย์วิสูตร อาสนวิจิตร ในนามทีมงาน STEM มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (มทร.) ล้านนา  จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการความรู้ Stem เพื่อการศึกษาและพัฒนาทักษะวิชาชีพ  ระหว่างวันที่ 25 – 26 มกราคม 2563 ณ หอประชุมวิทยาลัยเทคนิคตาก อ.เมือง จ.ตาก ซึ่งการเข้าร่วมเป็นวิทยากรในโครงการดังกล่าวเป็นการขยายผลในการพัฒนาการจัดการเรียน-การสอนของครูและนักเรียนในโครงการทุนนวั... >> อ่านต่อ


ประกาศ สวส.มทร.ล้านนา : เรื่อง...ระบบอินเทอร์เน็ตของ Uninet ขัดข้อง
จันทร์ 27 มกราคม 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

แจ้งปัญหาวงจรโครงข่ายอินเทอร์เน็ตผ่าน Uninet ขัดข้อง    เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2563 วงจรเชื่อมโยงโครงข่ายอินเทอร์เน็ตของ Uninet ซึ่งเป็นวงจรหลักที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ขัดข้อง ไม่สามารถให้บริการได้ ส่งผลกระทบต่อการใช้บริการระบบสารสนเทศทุกเขตพื้นที่ เมื่อพิจารณาจากสถิติเดิมของต้นปีที่ที่ผ่านมา ก็จะพบว่ามีการขัดข้องของวงจรในช่วงเดียวกัน ... >> อ่านต่อ


นศ.หลักสูตรการท่องเที่ยวฯ จัดโปรแกรมทัวร์ใน-นอกประเทศ รายได้สมทบทุนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนภาคเหนือ
จันทร์ 27 มกราคม 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

       ข่าวดี สำหรับใครที่มีแผนอยากไปท่องเที่ยวแบบสบายใจ  เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการเดินทางกับ Voyage Tour  โดยนักศึกษาชั้นปีที่ 3 หลักสูตรการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาเชียงใหม่  รายได้ทั้งหมดร่วมสบทบทุนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนภาคเหนือ   ไม่ว่าจะไปทัวร์ภายในประเทศ  จังหวัดสุราษฎร์ธานี ล่องเรือชมชมบรรยากาศและทำกิจกรรมปล่อยปู ปลูกป่า เที่ยวชมพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติไชยา   (เด... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 5 ทั้งหมด 5


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา