โลโก้เว็บไซต์ 2020-02-07 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2020-02-07

ศูนย์ภาษา มทร.ล้านนา ลำปาง จัดทดสอบ Placement test เพื่อวัดผลความรู้ทางภาษาอังกฤษของนักศึกษา
ศุกร์ 7 กุมภาพันธ์ 2563 / ข่าวกิจกรรม

          5 กุมภาพันธ์ 2563 ศูนย์ภาษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง จัดทดสอบ Placement test ในโครงการการพัฒนาสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษของนักศึกษา ชั้นปีที่ 3 และ 4 เพื่อวัดผลความรู้ทางภาษาอังกฤษของนักศึกษา ... >> อ่านต่อ


คู่มือแผนงานยุวชนสร้างชาติ
ศุกร์ 7 กุมภาพันธ์ 2563 / คลังความรู้

ในการขับเคลื่อนนโยบายเพื่อพัฒนาคนไทยยุคใหม่แห่งศตวรรษที่ 21 มีความมุ่งหวังเพื่อสร้างและพัฒนา กำลังคน (Manpower) ที่เป็นยุวชนคนรุ่นใหม่ และไม่จำกัดว่านิสิต นักศึกษา และบัณฑิตใหม่จะมีความถนัดด้านวิทยาศาสตร์หรือสังคมศาสตร์ภายใต้ ให้ได้รับโอกาส ในการเรียนรู้ตามความถนัดของตนเองเพื่อนำไปพัฒนาต่อยอดเป็นอาชีพได้อย่างยั่งยืน กิจกรรมโครงการตามแผนงานดังกล่าว ซึ่งประกอบด้วย 3 โครงการ ได้แก่ 1.โครงการยุวชนอาสา  2.โครงการบัณฑิตอาสา  3.โครงการผู้ประกอบการรุ่นใหม่ (Young Entrepreneur) >> อ่านต่อ


ขอเชิญเข้าร่วมฝึกอบรมการใช้โปรแกรม Turnitin และ โปรแกรม Endnote
ศุกร์ 7 กุมภาพันธ์ 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวอบรม/เสวนา

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ขอเรียนเชิญ อาจารย์ บุคลากร นักวิจัย และนักศึกษา เข้าร่วมฝึกอบรมการใช้งานฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ Turnitin รายละเอียดเนื้อหาการอบรม การทบทวนใช้งานในส่วน Instructor User ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15.00 – 17.00 น. และอบรมการใช้โปรแกรม Endnote วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00 – 16.30 น. ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์Thin ๑ อาคาร สำนักวิทยบริการฯ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมอบรมได้ที่เว็บไซต์ https://forms.gle/KRDeyLdBJsc6vd4o6 &... >> อ่านต่อ


ชมรมครูอาสาพัฒนาชุมชน มอบความสุข...พัฒนาโรงเรียนให้น้องๆ ประจำปี 2563
ศุกร์ 7 กุมภาพันธ์ 2563 / ข่าวกิจกรรม

การให้  คือ ความสุข  การให้สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ความสุขของผู้รับคือ ความยินดีที่ได้รับสิ่งที่มอบให้ ในขณะที่ผู้ให้นั้น สุขใจที่ได้ช่วยเหลือและแบ่งเบาความทุกข์ยากของเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน  ดังนั้น นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์   มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก จัดทำกิจกรรม “ชมรมครูอาสาพัฒนาชุมชน”    จัดโครงการ “ค่ายครูอาสาพัฒนาโรงเรียน” ครั้งที่ 14   ระหว่างวันที่  7 – 9  กุมพาพ... >> อ่านต่อ


สถช.เข้าร่วมประชุมคณะทำงาน “โครงการปฏิรูปการศึกษาเชียงใหม่ในเขตพื้นที่สูงทั้งระบบฯ”
ศุกร์ 7 กุมภาพันธ์ 2563 / ข่าวกิจกรรม

วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 ผู้ช่วยศาสตราจารย์เกรียงไกร ธารพรศรี ผู้อำนวยการสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน ผู้ช่วยศาสตราจารย์นทีชัย ผัสดี รองผู้อำนวยการ และ ว่าที่ ร.ต.รัชต์พงษ์ หอชัยรัตน์ บุคลากรสถาบันฯ เข้าร่วมประชุม คณะทำงาน “โครงการปฏิรูปการศึกษาเชียงใหม่ในเขตพื้นที่สูงทั้งระบบ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพของชุมชนและลดความเหลื่อมล้ำด้วยพหุวิทยาการ” ซึ่งประกอบด้วย องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เครือข่ายสถาบันอุดมศึกษา จังหวัดเชียงใหม่ ภาคีเชียงใหม่เพื่อการปฏิรูปการศึกษาและสถานศึกษาในจังหวัดเชี... >> อ่านต่อ


ประชาสัมพันธ์และนำเสนอผลงานงานการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ “เบญจมิตรวิชาการ ครั้งที่ 10”
ศุกร์ 7 กุมภาพันธ์ 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

      ด้วย มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่  ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเครือข่ายเบญจมิตร กำหนดจัดการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ “เบญจมิตรวิชาการ ครั้งที่ 10” ในหัวข้อ “สถาบันอุดมศึกษาไทย : พลังขับเคลื่อนเพื่อการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน” ในวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2563 ณ โรงแรมดิเอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้อาจารย์ นักศึกษา และผู้ที่สนใจ ได้นำเสนอผลงานวิจัยสู่สาธารณะ โดยผ่านเวทีนำเสนอผลงานวิชาการ และเป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิช... >> อ่านต่อ


ประกาศและกำหนดการทดสอบมาตรฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับนักศึกษาชั้นปีสุดท้าย ประจำปีการศึกษา 2562
ศุกร์ 7 กุมภาพันธ์ 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ตามยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้กำหนดตัวชี้วัดเพื่อพัฒนากระบวนการจัดการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมให้นักศึกษามีทักษะ ความรู้ ความสามารถด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ตามตัวชี้วัดของมหาวิทยาลัยกลยุทธ์ที่ ๑.๔ สร้างบัณฑิตให้มีทักษะที่พึงประสงค์ ที่มีลักษณะเหมาะสมในการใช้ชีวิตและการทำงานในศตวรรษที่ ๒๑  ทางสำนักวิทยบริการฯ จึงขอประชาสัมพันธ์ รายละเอียดกำหนดการ การทดสอบมาตรฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับนักศึกษาปริญญาตรี ภาคปกติ ชั้นปีสุดท้ายของแต่ละเขตพื้นที่ ดังรายละเอียดแนบ >> อ่านต่อ



จำนวนบทความ : 1 - 8 ทั้งหมด 8


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา