โลโก้เว็บไซต์ 2024-02-01 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2024-02-01

มทร.ล้านนา ตาก ร่วมเฝ้าฯ รับเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในการเสด็จพระราชดำเนินทรงทรงเปิดศูนย์ผลิตพันธุ์ปลาน้ำจืดพระราชทาน 
พฤหัสบดี 1 กุมภาพันธ์ 2567 / ข่าวกิจกรรม

วันที่ 31 มกราคม 2567 เวลา 14.28 น. สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ ณ มณฑลทหารบกที่ 310 ค่ายวชิรปราการ ตำบลน้ำรึม อำเภอเมือง จังหวัดตาก โดยทรงเปิดศูนย์ผลิตพันธุ์ปลาน้ำจืดพระราชทาน "เพื่อนช่วยเพื่อน" ภาคตะวันตกตอนบน มีนายสุรพล วงศ์สุขพิศาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดตาก ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 310 ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก ข้าราชการ พร้อมด้วยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทนงศักดิ์ ยาทะเล ผู... >> อ่านต่อ


รับสมัครพนักงานขับรถยนต์ ก.พ..2567
พฤหัสบดี 1 กุมภาพันธ์ 2567 / ข่าวรับสมัครงาน

         สถาบันวิจัยเทคโนโลยีเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา มีความประสงค์จะรับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่างพนักงานขับรถยนต์ จำนวน 1 อัตรา อัตราค่าจ้าง 8,690 บาท เพื่อปฏิบัติงานขับรถยนต์ส่วนกลาง รถยนต์ปิกอัพ รถตู้ บริการให้กับบุคลากรของหน่วยงาน อำนวยความสะดวกในการรับส่งไปปฏิบัติงานในพื้นที่ต่างๆ ทั้งภายใน และนอกจังหวัด รวมทั้งงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย มีรายละเอียดดังไฟล์แนบ >> อ่านต่อ


กิจกรรมติดตามตรวจเยี่ยม “การประยุกต์ใช้และขยายผลเทคโนโลยีที่เหมาะสมเพื่อสร้างโอกาสและขจัดความจนในพื้นที่วิจัยเชิงยุทธศาสตร์” (SRA : ลำปาง)
พฤหัสบดี 1 กุมภาพันธ์ 2567 / ข่าวกิจกรรม

     วันที่ 30 - 31 มกราคม พ.ศ 2567 รองศาสตราจารย์ ดร.อุเทน คำน่าน รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนาระบบอย่างยั่งยืน ร่วมกับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นพพพร พัชรประกิติ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา พร้อมด้วย ผู้บริหาร และบุคลากรในสังกัดสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ร่วมกิจกรรมติดตามตรวจเยี่ยม “การประยุกต์ใช้และขยายผลเทคโนโลยีที่เหมาะสมเพื่อสร้างโอกาสและขจัดความจนในพื้นที่วิจัยเชิงยุทธศาสตร์” (SRA : ลำปาง) เพื่อเป็นการดำเนินงานโครงการวิจัยให้เป็นไปตามเป้าหมาย บรรลุวัตถ... >> อ่านต่อ


ขอเชิญเข้ารับบริการวางแผนเกี่ยวกับการยื่นและคำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ปี 2567
พฤหัสบดี 1 กุมภาพันธ์ 2567 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวบุคลากร

สาขาบัญชี คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา จัดโครงการ"การเรียนรู้และฝึกปฏิบัติงานด้านการวางแผนภาษีเงินได้ การคำนวณและการปฏิบัติเพื่อเสียภาษีให้ถูกต้อง  เพื่อพัฒนาศักยภาพคณาจารย์และเจ้าหน้าที่ มทร.ล้านนา " ในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ล้านกิจกรรมอาคารบริหารธุรกิจ 3 เพื่อให้บริการคำแนะนำและรับปรึกษาเกี่ยวกับการยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ปี 2667 แก่บุคลากรภายในมหาวิทยาลัย และให้นักศึกษาในรายวิชาการวางแผนภาษีอากร ได้ฝึกฝนและลงมือปฏิบัติเกี่ยวกับการยื่นภาษี จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงก... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 4 ทั้งหมด 4


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา