โลโก้เว็บไซต์ 2024-03-14 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2024-03-14

มทร.ล้านนา ตาก จัดโครงการเกณฑ์การประเมินคุณภาพภายในหน่วยงานสนับสนุน RMUTL EP และแนวทางการจัดทำรายงานการประเมินตนเอง (SAR)
พฤหัสบดี 14 มีนาคม 2567 / ข่าวกิจกรรม

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก จัดโครงการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกณฑ์การประเมินคุณภาพภายในหน่วยงานสนับสนุน RMUTL EP และแนวทางการจัดทำรายงานการประเมินตนเอง (SAR) ระหว่างวันที่ 14-15 มีนาคม 2567 มีบุคลากรสายสนับสนุนและอาจารย์ที่ปรึกษาด้านประกันคุณภาพการศึกษา รวมทั้งสิ้น 30 คน มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรมีความรู้ความเข้าใจเกณฑ์การประเมินคุณภาพภายในหน่วยงานสนับสนุนและให้สามารถจัดทำรายงานการประเมินตนเองให้เป็นไปในทิศทางที่ถูกต้อง และสะท้อนภาพรวมของหน่วยงานได้อย่างครบถ้วน สามารถนำไปพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง ... >> อ่านต่อ




โครงการต่อยอดขับเคลื่อนกลยุทธ์และวางแผนการพัฒนาบุคลากรผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ (The Predictive Index : PI) พื้นที่น่าน
พฤหัสบดี 14 มีนาคม 2567 / ข่าวกิจกรรม

     วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้จัดโครงการต่อยอดขับเคลื่อนกลยุทธ์และวางแผนการพัฒนาบุคลากรผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ (The Predictive Index : PI) โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทนอธิการบดีฯ , ผู้ช่วยศาสตราจารย์ พิสิษฐ์ วิมลธนสิทธิ์ รองอธิการบดีฝ่ายแผน นโยบาย และยุทธศาสตร์ , ทีมงานกองบริหารงานบุคลคล และบริษัท Talent Codex ลงพื้นที่ติดตามโครงการ ณ มทร.ล้านนา น่าน ระหว่างวันที่ 14-15 มีนาคม 2567 มี ผู้ช่วยศาสตราจา... >> อ่านต่อ



มทร.ล้านนา จัดงานวันบัณฑิตศึกษาและการศึกษานานาชาติ เปิดเวทีนำเสนอผลงานทางวิชาการ มุ่งสู่เป้าหมาย “มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี และนวัตกรรมเพื่อชุมชนที่ยั่งยืน”
พฤหัสบดี 14 มีนาคม 2567 / ข่าวกิจกรรม

         วันที่ 14 มีนาคม 2567 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เป็นประธานเปิดงานวันบัณฑิตศึกษาและการศึกษานานาชาติเพื่อเป็นเวทีให้นักศึกษาได้ฝึกทักษะการสื่อสารและการนำเสนอผลงานทางวิชาการในระดับชาติและระดับนานาชาติ นอกจากนั้น ยังเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางด้านวิชาการทั้งเชิงลึกและบูรณาการของนักวิชาการและอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษาของ มทร.ล้านนา ซึ่งจะนำไปสู่เป้าหมายการเป็น “มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี และนวัตกรรมเพื่อชุมชนที่ยั... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 6 ทั้งหมด 6


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา