โลโก้เว็บไซต์ 2018-05-18 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2018-05-18

รองนายกฯ ประจิน นำทีม สคช.ตรวจเยี่ยมศูนย์ทดสอบคุณวุฒิ ย้ำสาขาแม่พิมพ์ เป็นสาขาสำคัญของประเทศ เร่งผลิตกำลังคนจากมทร.ล้านนา ขอแรงช่วยกันประชาสัมพันธ์กิจกรรม
ศุกร์ 18 พฤษภาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมลงพื้นที่มอบนโยบายในการดำเนินงานร่วมกันระหว่างหน่วยงานต่างๆในการพัฒนากำลังคนในสาขาวิชาชีพอุตสาหกรรมการผลิตแม่พิมพ์ในพื้นที่ภาคเหนือเพื่อการก้าวสู่ประเทศไทย 4.0 ณ ห้องประชุม1 อาคารอำนวยการ มทร.ล้านนา จ.เชียงใหม่              วันที่ 18 พฤษภาคม 2561 เน้นย้ำ สาขาแม่พิมพ์เป็น 1 ใน 11 สาขาที่มีความที่มีความสำคัญของประเทศ ขอความร่วมมือทุกภาคส่วนร่วมกันพัฒนาช่วยกันประชาสัมพันธ์การดำเนินงาน คาดอนาคต มทร.ล้านนา ... >> อ่านต่อ


สโมสรนักศึกษา มทร.ล้านนา ขอเชิญร่วมกิจกรรมขึ้นดอยปีนี้ทำดีเพื่อพ่อ ประจำปี 2561
ศุกร์ 18 พฤษภาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม

คณะกรรมการสโมสรนักศึกษา ร่วมกับ กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (มทร.ล้านนา) ขอเชิญชวนผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษาทุกท่าน เข้าร่วมกิจกรรม "ขึ้นดอยปีนี้ทำดีเพื่อพ่อ ประจำปี 2561" เพื่อร่วมกันทำกิจกรรมการรณรงค์ให้ผู้เข้าร่วมงาน "ไหว้สาป๋ารมีพระธาตุ ประจำปี 2561" ณ วัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร ในคืนวันจันทน์ที่ 28 พฤษภาคม 2561 ให้ปลอดจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บุหรี่ ให้สำรวมกาย วาจา ใจ ตลอดจนงดเว้นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม  ระหว่างการเดินขึ้นไปนมัสการองค์พระบรมธาต... >> อ่านต่อ


วิทยากร มทร.ล้านนา ร่วมแชร์ประสบการณ์เรื่องการเขียนขอผลงานสู่ตำแหน่ง ผศ. แก่คณาจารย์ ม.ราชภัฎนครสวรรค์
ศุกร์ 18 พฤษภาคม 2561 / ข่าวบุคลากร

วันที่ 16 พฤศภาคม 2561 ดร.ประทีป พืชทองหลาง และ ดร.ธัญญลักษณ์ บุญลือ อาจารย์ประจำกลุ่มวิชาสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์  คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้รับเชิญเป็นวิทยากรอบรมเชิงปฏิบัติการ "เทคนิคการเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยให้ได้ทุน การพัฒนาผลงานทางวิชาการเพื่อกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ (ผศ.) และการเขียนบทความเพื่อตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ " ณ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์  โดยมีคณาจารย์ทั้ให้ความสนใจเข้าร่วมโครงก... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา